Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng tổ chức famtrip Sắc màu Đông Bắc 2016

Thứ sáu, 14/10/2016, 11:17 GMT+7
Lượt xem: 1913

Từ ngày 25 – 29/11/2016, với chủ đề Sắc màu Đông Bắc, Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng sẽ tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch của một số tỉnh phía Đông Bắc Việt Nam.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các thành viên của câu lạc bộ cũng như các đơn vị lữ hành khác khảo sát tuyến điểm hấp dẫn, các điểm du lịch mới và chất lượng dịch vụ của du lịch miền Đông Bắc, cũng như mong muốn tạo sự đoàn kết, gắn bó, thắt chặt hơn nữa trong quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các đơn vị.

Dự kiến chuyến famtrip lần này sẽ khảo sát  các điểm: Khu du lịch sinh thái Thái Hải (Thái Nguyên); Vườn quốc gia Ba Bể (Bắc Kạn); Suối Lê Nin, hang Pắc Bó, thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao (Cao Bằng); Khu di tích Đông Khê, Thất Khê, cửa khẩu Hữu Nghị, động Tam Thanh, Nhị Thanh, Thành nhà Mạc (Lạng Sơn).

Trong dịp này, Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng sẽ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I giai đoạn 2016 - 2020. Đại hội sẽ tập trung thảo luận nhiệm vụ hoạt động, ký kết các hoạt động liên kết, hỗ trợ đào tạo cho các thành viên…

Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Với mục tiêu “KẾT NỐI – ĐỒNG HÀNH– PHÁT TRIỂN”, hoạt động của Câu lạc bộ góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp các tour du lịch và sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt nhất cho du khách cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các thành viên Câu lạc bộ.